Kiến thức mong con

Nằm lòng các loại dung dịch bôi đạo trên thị trường!

Dung dịch bôi trơn dùng khi quan hệ hiện tại rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng để ý và có thời gian tìm hiểu kỹ về sản phẩm đang sử dụng. Chúng ta sẽ cùng giải đáp tất cả trong bài viết ngắn dưới đây.

Dung dịch bôi trơn là gì?

Dung dịch bôi trơn (hay còn gọi là gel bôi trơn) tên tiếng Anh là Lubricant. Dung dịch bôi trơn được dùng để “cấp cứu” tạm thời cho những chị em bị khô hạn, đau rát khi quan hệ. Ngoài ra nó còn được dùng để massage, tăng khoái cảm trong chuyện giường chiếu.

nam-long-cac-loai-dung-dich-boi-tron

Dung dịch bôi trơn gốc nước dành riêng cho nữ 

Các dòng bôi trơn thường thấy

  • Dung dịch bôi trơn gốc Silicon

Đây là dạng khá mới và không được phổ biến ở thị trường Việt Nam. Dung dịch bôi trơn gốc Silicon không màu, không mùi không vị,  trơn và mượt, không bị hấp thụ vào da nên gần như không cần bôi lại, giúp cho chuyện ấy được “liền mạch”.

Tuy nhiên, vì sản phẩm có nhiều thành phần không thân thiện với cơ thể nên sản phẩm dễ gây kích ứng cho những cô bé nhạy cảm, chính vì độ bám tốt nên cũng rất khó để làm sạch, khó đào thải khỏi âm đạo.

z2977605311154 2b5a3888b1423f955d608ba740dbdaaf

Gel gốc Silicon không thân thiện với cô bé

Chuyên gia khuyến nghị không dùng sản phẩm chung với bao cao su, đồ chơi tình dục làm từ Silicon vì có thể phá hủy chúng.

  • Dung dịch trơn gốc dầu

Đây là dạng dung dịch có giá thành đắt vì thành phần của nó là các loại tinh dầu bôi trơn tự nhiên như bơ, dừa, olive…an toàn cho âm đạo. Thích hợp cho massage vùng kín hoặc quan hệ bằng miệng.

Co bn loai dd boi tron 03

Dung dịch bôi trơn gốc dầu khó để đào thải, tăng khả năng viêm nhiễm

Tuy nhiên, dung dịch gốc dầu rất khó để đào thải, gây tăng khả năng viêm nhiễm cũng như nếu dính ra cơ thể hay quần áo rất khó làm sạch. 

có thể làm phá hủy bao cao su, không nên dùng chung hai sản phẩm này.

  • Dung dịch bôi trơn gốc nước

Đây là dạng tan được trong nước và được ưa chuộng nhất hiện nay. Dung dịch bôi trơn dạng nước có ưu điểm là dễ sử dụng, cảm giác chân thật và ít gây bết dính hơn các dòng khác.

Tuy nhiên, trong các sản phẩm gốc nước nếu có chứa nhiều Glycerin và chất tạo mùi hương, làm ấm sẽ dễ gây kích ứng cho âm đạo. Nhanh khô và kích ứng cũng là nguyên nhân dễ bị nhiễm khuẩn, nấm.

Cẩn trọng khi sử dụng dung dịch bôi trơn

Ảnh hưởng tới quá trình thụ thai

Trong nhiều sản phẩm dung dịch bôi trơn có chứa paraben và các chất bảo quản khác. Đã có nghiên cứu chỉ ra rằng Paraben có khả năng cản trở sự di động cũng như gây dị dạng ở tinh trùng. Những chất này nếu lạm dụng lâu dài còn có khả năng gây nên vô sinh ở nam giới.

Không nên dùng, lạm dung dung dịch bôi trơn thông thường khi bị viêm nhiễm

Dung dịch bôi trơn hiện có trên thị trường 90% là dạng tuýp dùng nhiều lần và dùng để bôi ngoài cho nam. Việc sử dụng như vậy rất dễ làm sản phẩm bị nhiễm khuẩn, không an toàn với những “cô bé” nhạy cảm.

Đa số các sản phẩm này đều chứa chất bảo quản, các chất như Glycerin, Propylene…dễ gây kích ứng nếu sử dụng lâu dài. Lạm dụng dung dịch bôi trơn chứa những chất này lâu dài có thể khiến âm đạo mất đi khả năng sản sinh dịch nhầy tự nhiên.

Co bn loai dd boi tron 04

Dung dịch bôi trơn an toàn và thân thiện với tinh trùng

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm bôi trơn có thể dùng lâu dài, giúp tăng thụ thai, chuyên gia khuyến nghị nên dùng những sản phẩm lành tính có độ pH tương đồng với môi trường âm đạo, có nhiều muối khoáng để bổ sung năng lượng cho tinh trùng trong quá trình di chuyển dài.

Với những đặc tính nổi trội trong bảng thành phần, Perfect Gel là lựa chọn hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại.

Perfect Gel là sản phẩm gel chuyên dụng, tính năng nổi trội nhất là tăng khả năng thụ thai tự nhiên, do vậy tất cả các thành phần có trong gel đều vô cùng an toàn và lành tính.

Co bn loai dd boi tron 01

Perfect Gel lành tính, mềm mướt khi sử dụng

  • Không chứa Paraben, những chất bảo quản có hại
  • Kết cấu giống nhất với chất nhầy âm đạo
  • Chứa thành phần Arginine, Sodium Hyaluronate giúp tăng khả năng cấp ẩm cho “cô bé”
  • Chứa Axit lactic giúp tạo môi trường, cân bằng độ pH tự nhiên cho cô bé
  • Thiết kế dạng tuýp bơm 1 lần duy nhất cho mỗi lần sử dụng giúp giảm thiểu được khả năng nhiễm vi khuẩn cho sản phẩm. An toàn với người dùng.
  • Ngoài ra sản phẩm còn chứa các ion Canxi, Magie, Kẽm…giúp tạo môi trường kiềm, tạo môi trường an toàn tự nhiên cho tinh trùng. Tăng khả năng di động của tinh trùng.
  • Nhập nguyên hộp từ Ý, đạt chuẩn Châu Âu

 

Sản phẩm được chứng minh là thân thiện với tinh trùng, tạo môi trường kiềm giống nhất với tinh dịch để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho tinh trùng khỏe mạnh. 

>> Tìm hiểu thêm về Perfect Gel  TẠI ĐÂY

>> Bạn có thể đặt mua Perfect Gel đơn giản nhất  TẠI ĐÂY

 

 

BẠN ĐANG MONG CÓ CON VÀ MONG MUỐN ĐƯỢC TƯ VẤN, HỖ TRỢ CÁC KIẾN THỨC SỨC KHỎE SINH SẢN CHUẨN KHOA HỌC NHẤT? HÃY:

Nhận tư vấn từ Dược sĩ Quách Thu Trang

Sáng lập cộng đồng Gieo mầm hạnh phúc – Người truyền cảm hứng cho các ông bố bà mẹ đang mong sớm chạm tay vào hạnh phúc!

Tham gia Cộng đồng Facebook Gieo Mầm Hạnh Phúc (Mong con yêu)

Cộng đồng do Bác sĩ, Dược sĩ chuyên môn sản khoa lập ra để hỗ trợ cho các bạn mong con. Sau 1 năm, đã có hơn 1000 bạn đón bé thành công!

*Lưu ý: Trong Gieo Mầm Hạnh Phúc cho đi nhiều hơn nhận lại. Bạn không được tự quảng bá, spam và đăng liên kết không phù hợp

Tư vấn trực tuyến

0 0 votes
Article Rating
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Back to top button
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY ĐỂ ĐƯỢC DƯỢC SĨ HƯỚNG DẪN NHỮNG KIẾN THỨC ĐÓN CON YÊU SỚM NHẤT!