Ăn gì bổ trứngKiến thức mong con

4 thực phẩm bổ trứng các bạn đã thành công đón bé yêu bổ sung mỗi ngày

Dưới đây là 4 loại thực phẩm bổ trứng hầu hết các thành viên thành công đón bé yêu của GMHP đều bổ sung đều. Các bạn hãy tham khảo và áp dụng để sớm đón bé yêu nhé.

1. Thực phẩm bổ trứng – Trứng gà

Trứng gà là một trong những thực phẩm tốt cho trứng mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua. Với trứng gà, bạn có thể chế biến thành rất nhiều món ăn vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe sinh sản, tăng khả năng đậu thai.

thực phẩm bổ trứng

Trứng gà chứa hàm lượng Vitamin A dồi giào, giúp trứng phát triển tốtVitamin A trong trứng gà đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe của buồng trứng. Trong quá trình phát triển, vitamin A giúp buồng trứng sản sinh ra Meiosis – loại tế bào tăng trưởng được sử dụng để sản xuất trứng. [2]

Nhờ vào sự tư vấn của dược sĩ GMHP, bạn Trần Trúc – thành viên của GMHP cũng đã bổ sung trứng gà ta vào thực đơn hằng ngày của mình, kết hợp cùng những loại thực phẩm bổ trứng khác và nhận được kết quả thành công mĩ mãn.

thực phẩm bổ trứng >> Xem chi tiết chia sẻ của bạn Trần Trúc kinh nguyệt không đều muốn có thai nhanh

2. Thực phẩm bổ trứng – Trái bơ

Trong bơ có chứa hàm lượng chất béo không bão hòa, không chỉ tốt cho cơ thể mà còn hỗ trợ làm đẹp vóc dáng của phụ nữ. Mặt khác, Omega-3 có trong bơ cũng là một yếu tố quan trọng trong quá trình sản xuất và đảm bảo chất lượng trứng. Với bơ, chị em phụ nữ có thể thực hiện rất nhiều món ăn ngon, chẳng hạn như: cá hồi áp chảo ăn kèm với bơ, salad bơ, sinh tố bơ…

thực phẩm bổ trứng
Bơ là một trong những thực phẩm bổ trứng không nên bỏ qua

Sinh tố bơ xay là một trong những món ăn luôn được các thành viên của group GMHP lựa chọn. Việc kết hợp bơ vào thực đơn ăn hằng tuần đã giúp vợ chồng bạn Văn Liêm thực hiện được mong muốn đón con về chung nhà của mình.

thực phẩm bổ trứng

>> Xem chi tiết chia sẻ của bạn Văn Liêm kinh nguyệt không đều muốn có thai nhanh

3. Thực phẩm bổ sung Phượng Mẫu Đan

Trong Phượng Mẫu Đan có chứa thành phần Nhục thung dung được ví như “nhân sâm sa mạc” giúp kích thích sản sinh và điều hòa các hormone kích trứng FSH và rụng trứng LH. Từ đó giúp trứng phát triển chín rụng một cách tự nhiên. Phượng Mẫu Đan còn giúp cải thiện tình trạng trứng lép, trứng kém, trứng không rụng, đa nang buồng trứng nhờ chứa “hoạt chất vàng” cho hội chứng buồng trứng đa nang – Inositol.

Chỉ trong hơn 1 năm, đã có tới hơn 700 cặp vợ chồng thành viên của Gieo mầm hạnh phúc thành công đón bé yêu nhờ sự hỗ trợ của bộ đôi Phượng Mẫu Đan – Long Phụ Đan (cho chồng).

Trường hợp của bạn Trần Nguyễn Thiên Kỳ dưới đây là một trong số đó. Bạn từng làm kích trứng 2 lần nhưng vẫn chưa may mắn đón bé yêu. Vậy mà sau khi sử dụng 1 hộp Phượng Mẫu Đan bạn đã được gặp con, mừng rỡ báo tin thai đã vào tổ an toàn về cho GMHP.

Thiet ke khong ten 4 1
Niềm vui của khách hàng thành công có tin vui sau khi sử dụng Phượng Mẫu Đan

>> Xem thêm: 700 mong con truyền cảm hứng nhất nhờ sự hỗ trợ của Phượng Mẫu Đan:  niêm mạc tử cung mỏng

4. Thực phẩm bổ trứng – Gạo lứt

Trong gạo lức,có chứa rất nhiều loại Vitamin đa dạng, Protein, khoáng chất, Axit Amin cùng các chất chống Oxy hóa hiệu quả. Bên cạnh đó,  gạo lức cũng sẽ cung cấp cho cơ thể thành phần Selen – một loại khoáng chất giúp ngăn chặn những tổn thương trong trứng, đồng thời ngăn chặn sự hình thành của gốc tự do, thúc đẩy quá trình sản xuất trứng nhiều hơn.

thực phẩm bổ trứng
Gạo lứt cung cấp nhiều axit amin cần thiết cho sự phát triển của trứng

Gạo lứt cũng là lựa chọn của rất nhiều cặp vợ chồng mong con, là thành viên của group Gieo Mầm Hạnh Phúc. Đây cũng là loại thực phẩm bổ trứng được bác sĩ của GMHP khuyên dùng. Bạn Ly Đào – thành viên của nhóm đã tích cực thay đổi thói quen sinh hoạt, kết hợp với sử dụng gạo lứt để thực hiện giấc mơ mong con của mình.

thực phẩm bổ trứng
Bổ sung gạo lứt vào thực đơn ăn uống là một trong những cách thúc đẩy thụ thai thành công

>> Xem chi tiết chia sẻ của bạn Ly Đào kinh nguyệt không đều muốn có thai nhanh

5. Thực phẩm bổ trứng – Đậu đen

Khi nói đến những loại thực phẩm bổ trứng cho chị em, đậu đen là những “ứng cử viên” sáng giá nhất. Đậu đen có chứa hàm lượng vitamin nhóm B rất đa dạng, dồi dào chất đạm, sắt, chất xơ cần thiết. Bên cạnh đó, nước đậu đen rang giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng thụ thai, là thức uống rất tốt cho các chị em có kinh nguyệt không đều, đang mong con và đặc biệt là các bạn bị đa nang buồng trứng.

thực phẩm bổ trứng
Đậu đen giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe sinh sản nữ giới

Tham khảo qua những trường hợp vợ chồng mong con thành công trong group GMHP, có thể thấy được rằng, đậu đen là một trong những loại thực phẩm bổ trứng được lựa chọn nhiều nhất. Hầu hết những ai bổ sung đậu đen vào chế độ dinh dưỡng cũng nhận được những kết quả rất tích cực, chẳng hạn như trường hợp của bạn Nguyễn Thùy Miên dưới đây:

thực phẩm bổ trứng

>> Xem chi tiết chia sẻ của bạn Thùy Miên kinh nguyệt không đều muốn có thai nhanh

Trong Group Gieo Mầm Hạnh Phúc, các dược sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm đã thiết kế nên nhiều loại thực đơn, có sự kết hợp giữa những loại thực phẩm bổ trứng. Các chị em phụ nữ có thể tham khảo và thực hiện theo để mau chóng đón được tin vui TAI DAY 4

Để tham khảo thêm nhiều lời khuyên từ các dược sĩ cũng như học hỏi kinh nghiệm từ những thành viên khác trong nhóm, hãy mau chóng tham gia Group Gieo Mầm Hạnh Phúc bạn nhé!

BẠN ĐANG MONG CÓ CON VÀ MONG MUỐN ĐƯỢC TƯ VẤN, HỖ TRỢ CÁC KIẾN THỨC SỨC KHỎE SINH SẢN CHUẨN KHOA HỌC NHẤT? HÃY:

Nhận tư vấn từ Dược sĩ Quách Thu Trang

Sáng lập cộng đồng Gieo mầm hạnh phúc – Người truyền cảm hứng cho các ông bố bà mẹ đang mong sớm chạm tay vào hạnh phúc!

Tham gia Cộng đồng Facebook Gieo Mầm Hạnh Phúc (Mong con yêu)

Cộng đồng do Bác sĩ, Dược sĩ chuyên môn sản khoa lập ra để hỗ trợ cho các bạn mong con. Sau 1 năm, đã có hơn 1000 bạn đón bé thành công!

*Lưu ý: Trong Gieo Mầm Hạnh Phúc cho đi nhiều hơn nhận lại. Bạn không được tự quảng bá, spam và đăng liên kết không phù hợp

Tư vấn trực tuyến

0 0 votes
Article Rating
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Back to top button
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY ĐỂ ĐƯỢC DƯỢC SĨ HƯỚNG DẪN NHỮNG KIẾN THỨC ĐÓN CON YÊU SỚM NHẤT!