Ăn gì bổ tinh trùng

Giải đáp từ Dược sĩ: Thực hư trứng gà mật ong tốt cho tinh trùng?

Liệu trứng gà mật ong tốt cho tinh trùng có phải là sự thật? Cùng tham khảo ý kiến của dược sĩ đến từ đội ngũ Gieo Mầm Hạnh Phúc để tìm ra câu trả lời nhé!

Câu hỏi: Trứng gà mật ong tốt cho tinh trùng có đúng không?

Chào Dược sĩ, em tên M (giấu tên), 28 tuổi, hiện em đã có chồng được gần 1 năm rồi. Hai vợ chồng em cũng đã cố gắng để mong được đón thành viên mới đầu tiên của gia đình. Tuy nhiên, dù đã thử nhiều cách, uống nhiều thuốc đông, tây y đủ cả mà vẫn chưa có chuyển biến gì.

Chồng em bị tinh trùng yếu, dị dạng 99% và loãng. Em được mách cho là nên bồi bổ món trứng gà mật ong cho chồng. Nhưng em vẫn còn đắn đo, không biết liệu trứng gà mật ong tốt cho tinh trùng là có thật không ạ? Mong dược sĩ của Gieo Mầm Hạnh Phúc có thể giải đáp giúp em ạ!

Em cảm ơn rất nhiều!

 (Bạn M – Ninh Bình)

Trả lời: Trứng gà mật ong tốt cho tinh trùng

Chào bạn! Thực ra, vấn đề mà bạn đang thắc mắc cũng là một câu hỏi khá phổ biến, đặc biệt là đối với những cặp đôi đang mong con. Gieo mầm hạnh phúc xin khẳng định rằng: Trứng gà mật ong tốt cho tinh trùng là hoàn toàn chính xác!

Trong trứng gà có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho quá trình sản xuất tinh trùng, chẳng hạn như: vitamin A, B12, B1, B6; protein, sắt, canxi, chất béo thiết yếu… Bổ sung trứng gà cho cơ thể sẽ giúp hỗ trợ dương khí, bổ thận, tráng dương, cung cấp “sức mạnh” cho “đội quân” tinh binh ở nam giới. Ngoài ra, trứng gà khi kết hợp với mật ong một cách hợp lý cũng giúp cho cơ thể thêm phần dẻo dai và tràn đầy năng lượng. [1]

trứng gà mật ong tốt cho tinh trùng
Cùng giải đáp “lời đồn” trứng gà mật ong tốt cho tinh trùng

Vì vậy, bạn không cần phải lăn tăn về vấn đề trứng gà mật ong tốt cho tinh trùng nữa đâu nhé! Dưới đây GMHP sẽ hướng dẫn bạn cách làm trứng gà mật ong tốt cho tinh trùng đúng chuẩn:

  • Bước 1: Tách 1 lòng đỏ trứng và dùng phới lồng đánh thật đều tay để trứng gà tan ra mịn màng.
  • Bước 2: Cho thêm 2 thìa mật ong nguyên chất vào trứng, tiếp tục khuấy nhẹ để hỗn hợp được hòa quyện với nhau. [2]
trứng gà mật ong tốt cho tinh trùng
Trứng gà kết hợp với mật ong – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi

Chỉ cần một vài thao tác đơn giản như vậy thôi là đã có thể tạo nên một cốc trứng gà mật ong bổ dưỡng rồi đấy! Nếu chồng bạn không quen sử dụng trứng gà sống, hãy cố gắng đánh đều tay hơn nhé, như vậy sẽ giúp cho trứng gà mịn và dễ uống hơn. 

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý về liều lượng khi uống món này. Nên khuyên chồng uống vào mỗi sáng 1 cốc để giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể, cải thiện sức khỏe sinh lý. Duy trì thói quen này đều đặn, kết hợp sinh hoạt hợp lý, chắc chắn sẽ mang lại kết quả khiến cho cả 2 bạn phải bất ngờ đấy!

Hy vọng câu trả lời này có thể đáp ứng được thắc mắc liệu trứng gà mật ong tốt cho tinh trùng có đúng hay không. Chúc gia đình bạn luôn khỏe mạnh, vui vẻ và có thể mau chóng đón tin vui trong thời gian sớm nhất nhé!

Để xác nhận trứng gà mật ong tốt cho tinh trùng hoàn toàn là sự thật, bạn có thể tham khảo bài viết của bạn Võ Thị Tân – thành viên của Group GMHP. Bạn đã chia sẻ rất nhiều về tình trạng hiếm muộn cũng như cách tận dụng trứng gà mật ong và các loại thực phẩm khác để cải thiện tình hình. Và thật hạnh phúc, vợ chồng bạn Tân đã báo tin vui về cho Gieo mầm hạnh phúc cách đây không lâu.

trứng gà mật ong tốt cho tinh trùng
Thành viên GMHP áp dụng phương pháp sử dụng trứng gà mật ong thành công

>> Xem thêm câu chuyện của bạn Tân tại đây bạn nhé!

Tham khảo thêm một số thực đơn tốt cho tinh trùng cùng một số mẹo cải thiện sức khỏe sinh lý cho các cặp đôi khác tại group Gieo Mầm Hạnh Phúc.

Nếu bạn chưa phải là thành viên, hãy tham gia ngay hôm nay để được các dược sĩ giải đáp thắc mắc nhanh chóng và học hỏi kinh nghiệm từ các gia đình khác nhé!

BẠN ĐANG MONG CÓ CON VÀ MONG MUỐN ĐƯỢC TƯ VẤN, HỖ TRỢ CÁC KIẾN THỨC SỨC KHỎE SINH SẢN CHUẨN KHOA HỌC NHẤT? HÃY:

Nhận tư vấn từ Dược sĩ Quách Thu Trang

Sáng lập cộng đồng Gieo mầm hạnh phúc – Người truyền cảm hứng cho các ông bố bà mẹ đang mong sớm chạm tay vào hạnh phúc!

Tham gia Cộng đồng Facebook Gieo Mầm Hạnh Phúc (Mong con yêu)

Cộng đồng do Bác sĩ, Dược sĩ chuyên môn sản khoa lập ra để hỗ trợ cho các bạn mong con. Sau 1 năm, đã có hơn 1000 bạn đón bé thành công!

*Lưu ý: Trong Gieo Mầm Hạnh Phúc cho đi nhiều hơn nhận lại. Bạn không được tự quảng bá, spam và đăng liên kết không phù hợp

Tư vấn trực tuyến

0 0 votes
Article Rating
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Back to top button
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY ĐỂ ĐƯỢC DƯỢC SĨ HƯỚNG DẪN NHỮNG KIẾN THỨC ĐÓN CON YÊU SỚM NHẤT!