Ăn gì bổ tinh trùng

Hải sản tốt cho tinh trùng. Ăn loại nào? Ăn bao nhiêu thì tốt?

Hải sản được liệt vào danh sách top 1 những thực phẩm tốt cho tinh trùng. Thế nhưng cánh mày râu có biết hải sản tốt cho tinh trùng gồm những loại nào và ăn như thế nào không? Cùng đến với lời giải đáp từ GMHP ngay dưới đây nhé!.

Top 9 hải sản tốt cho tinh trùng không thể bỏ qua

1. Tôm hùm

Tôm hùm cung cấp đến 20 loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể như selen, kẽm, sắt, vitamin B12,…Đặc biệt là selen và kẽm là những thành phần quan trọng của tinh dịch giúp bảo vệ cấu trúc và chất lượng tinh trùng.

Tôm hùm còn chứa các acid béo omega-3 và omega-6 tăng khả năng sản sinh tinh trùng, các chất chống oxy hóa ngăn ngừa nguy cơ các bệnh về cơ quan sinh dục phụ.

Untitled design 1 1 3

 

2. Sò huyết

Sò huyết chứa hàm lượng protein cũng như kẽm và magie cao tăng cường sức khỏe cho tinh trùng. Sò huyết cũng chứa omega-3 – dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của đuôi tinh trùng, phù hợp cho nam giới mắc tinh trùng dị dạng.

Untitled design 2 1 3

 

3. Bào ngư

Bào ngư tăng lượng máu lưu thông đến cơ quan sinh dục cũng như kích thích cơ thể nam giới sản sinh testosterol bởi có chứa hàm lượng lớn sắt, magie, vitamin B1, B2…

Untitled design 3 1 3

4. Hàu

Hàu được coi là “vua” trong các hải sản tốt cho tinh trùng. Một con hàu có thể cung cấp đến 5mg Kẽm, cùng với lượng protein, sắt, magie dồi dào thích hợp để bổ sung cho các cánh mày râu đang mong con.

Untitled design 4 1 2

Việc tẩm bổ hàng tuần cho chồng bằng hàu đã góp phần giúp vợ chồng bạn Dương Chung trong group Gieo mầm hạnh phúc (Mong con yêu)  sớm chạm tay vào hạnh phúc. Bạn còn rất đảm đang khi sử dụng nhiều công thức hàu khác nhau cho đỡ ngán đồng thời áp dụng chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý theo đúng hướng dẫn của Dược sĩ Gieo mầm hạnh phúc.

Untitled design 9 1

>>>Xem chi tiết câu chuyện của bạn Dương Chung TAI DAY 3

*Lưu ý: Nếu không xem được ngay các bài viết, có thể bạn chưa phải là thành viên của cộng đồng (Group kín), bạn hãy bấm Tham gia nhóm để có thể theo dõi thông tin hữu ích trong cộng đồng nhé!

5. Cá ngừ

Cá ngừ là nguồn chiết xuất omega-3 và DHC dồi dào giúp cải thiện sinh lý nam, chất lượng tinh trùng đồng thời giúp nam giới đào thải lượng cholesterol thừa ra khỏi cơ thể.

Untitled design 5 1 2

 

6. Cá hồi

Tương tự cá ngừ thì cá hồi cũng cung cấp omega-3 và DHC cho cơ thể nam giới. Cá hồi cũng chứa hàm lượng protein dồi dào tăng cường sức khỏe và chất lượng tinh trùng.

Untitled design 12 1

 

7. Cua biển

Cua biển thuộc loại hải sản có vỏ rất tốt cho tinh trùng bởi không những cung cấp protein, canxi mà còn cung cấp lượng nhỏ kẽm và các amino acid, kích thích sản sinh tinh trùng và đảm bào chất lượng tinh trùng ổn định.

Untitled design 6 1 2

8. Cá ngựa

Cá ngựa có chứa DHC đóng vai trò quan trọng trong việc sản sinh tinh trùng, các chất chống oxy hóa giúp chống lại suy giảm chức năng sinh lý của nam giới. Bên cạnh đó cá ngựa còn chứa Prostagladin kích thích sản sinh oxytocin trong điều trị rối loạn cương dương, sinh lý yếu…

Untitled design 7 1 1

9. Hải sâm

Hải sâm chứa nhiều sắt, đạm, kẽm, vitamin B… tăng cường sản sinh testosterol cho cơ thể nam giới, giúp nam giới sung mãn hơn trong sinh hoạt vợ chồng.

Untitled design 8 1 1

 

Không phải cứ tốt là ăn nhiều. Ăn hải sản bao nhiêu là đủ?

Hải sản tốt cho tinh trùng là thế nhưng liệu ăn hải sản thường xuyên có tốt không? Câu trả lời là không, vì:

  • Trong hải sản chứa hàm lượng Thủy ngân nhất định, ăn nhiều có thể gây khó tiêu, ngộ độc trường diễn và giảm sản xuất cũng như chất lượng của tinh trùng.
  • Hải sản cũng là nguồn cung cấp đạm dồi dào. Vậy nên ăn nhiều làm tăng nguy cơ mắc Gout cho cánh mày râu.
  • Ăn hải sản thường xuyên rất dễ gây dị ứng và tiêu chảy, đau bụng nếu không được chế biến đúng cách.

Vậy thì lượng hải sản mỗi tuần là như thế nào? Tùy vào từng loại hải sản thì sẽ có khẩu phần khác nhau, tuy nhiên theo các chuyên gia dinh dưỡng thì một tuần nam giới nên ăn từ 2-3 bữa thay đổi giữa 9 loại hải sản nêu trên để cân bằng lượng hormon có trong cơ thể.

>>>Xem thêm: HOT] Muốn có con phải biết: Thực đơn 7 ngày tăng chất lượng tinh trùng, sớm có con!

Bên cạnh sử dụng các loại hải sản tốt cho tinh trùng thì nam giới có thể cải thiện số lượng và chất lượng, “hồi sinh” các chú tinh bình của mình bằng cách bổ sung thêm Long Phụ Đan – Viên uống Bổ Dương, cải thiện Tinh Trùng

Hiện nay, Long phụ Đan là sản phẩm duy nhất được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp phép ghi rõ đối tượng sử dụng cho nam giới tinh trùng yếu. Giúp cải thiện tinh trùng: Tăng độ di động tiến tới, tăng tỷ lệ sống, giảm tỷ lệ tinh trùng dị dạng hiệu quả.

Trên đây là list 9 hải sản tốt cho tinh trùng nhất mà GMHP muốn giới thiệu đến cho bạn. Hi vọng bạn sẽ có một chế độ dinh dưỡng cân đối hợp lý, “tẩm bổ” cho những chú tinh trùng trở nên dũng mãnh, chinh phục cửa ải chị em, mong con thành công.

BẠN ĐANG MONG CÓ CON VÀ MONG MUỐN ĐƯỢC TƯ VẤN, HỖ TRỢ CÁC KIẾN THỨC SỨC KHỎE SINH SẢN CHUẨN KHOA HỌC NHẤT? HÃY:

Nhận tư vấn từ Dược sĩ Quách Thu Trang

Sáng lập cộng đồng Gieo mầm hạnh phúc – Người truyền cảm hứng cho các ông bố bà mẹ đang mong sớm chạm tay vào hạnh phúc!

Tham gia Cộng đồng Facebook Gieo Mầm Hạnh Phúc (Mong con yêu)

Cộng đồng do Bác sĩ, Dược sĩ chuyên môn sản khoa lập ra để hỗ trợ cho các bạn mong con. Sau 1 năm, đã có hơn 1000 bạn đón bé thành công!

*Lưu ý: Trong Gieo Mầm Hạnh Phúc cho đi nhiều hơn nhận lại. Bạn không được tự quảng bá, spam và đăng liên kết không phù hợp

Tư vấn trực tuyến

0 0 votes
Article Rating
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Back to top button
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY ĐỂ ĐƯỢC DƯỢC SĨ HƯỚNG DẪN NHỮNG KIẾN THỨC ĐÓN CON YÊU SỚM NHẤT!